cart icon
Giỏ hàng
0 VNĐ

Khám phá đầu ghi Hikvision Turbo 5.0 Acusense IDS-7204HQHI-M1/FA

Đầu ghi Turbo Acusense thế hệ mới của Hikvision bao gồm IDS-7204HQHI-M1/FA, IDS-7208HQHI-M1/FA và IDS-7216HQHI-M1/FA là những sản phẩm đáng chú ý trong ngành công nghiệp an ninh với những tính năng vượt trội như:

Tích hợp công nghệ Acusense giúp phân biệt chuyển động của người, phương tiện và con vật để giảm báo động giả và tăng độ chính xác lên tới 98%.

Được tích hợp tính năng Chuẩn nén H.265 Pro+ trong các sản phẩm giúp tiết kiệm băng thông và dung lượng lưu trữ lên đến gấp đôi so với chuẩn nén H.265. Điều này giúp giảm chi phí lưu trữ và bảo trì hệ thống.

Các sản phẩm Turbo Acusense cũng tích hợp công nghệ nhận diện và so sánh khuôn mặt, phù hợp với mọi loại camera có độ phân giải full HD trở lên. Điều này giúp trích xuất dữ liệu báo động về người và phương tiện nhanh chóng và chính xác.

Thêm vào đó, đầu ghi này có thể lưu trữ đến 16 thư viện khuôn mặt với tổng cộng 500 hình ảnh khuôn mặt có thể lưu trữ, các sản phẩm này cung cấp tính năng quản lý an ninh hiệu quả và thuận tiện.

Có thể nói, đầu ghi Hikvision Turbo 5.0 Acusense iDS-7204HQHI-M1/FA là một sản phẩm đáng tin cậy và được trang bị các tính năng hiện đại giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh và độ chính xác của hệ thống giám sát an ninh.